Các dấu hiệu lão hóa sau tuổi 45 và cách khắc phục

1. Các dấu hiệu lão hóa phổ biến sau tuổi 45

– Da khô: Da khô là dấu hiệu lão hóa thường gặp ở nhiều người mà nguyên nhân chính là do khả năng tích nước của da kém dẫn tới hiện tượng sần sùi, khô ráp. Tình trạng này nếu không được khắc phục sẽ là nguyên nhân chính khiến cho nếp nhăn hình thành và da mặt chảy xệ.
– Da có lỗ chân lông to: Tùy cơ địa từng người, tình trạng lỗ chân to có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân do mụn, do da tăng khả năng tiết dịch nhờn…Đặc biệt, với chị em phụ nữ sau tuổi 45 khi da đã mất khả năng đàn hồi thì càng ngày càng giãn nở, khiến khuôn mặt sần sùi vỏ cam ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.

lao-hoa-1

Các dấu hiệu lão hóa phổ biến sau tuổi 45

– Da có nếp nhăn, chảy xệ: Da có nhiều nếp nhăn và chảy xệ là biểu hiện lão hóa rõ ràng và khó khắc phục nhất. Riêng ở giai đoạn này, nếp nhăn có thể xuất hiện ở hai thể trạng là nếp nhăn tĩnh và nếp nhăn động, cũng theo các chuyên gia khoa học chúng có thể phát triển rất nhanh, thậm chí khó kiểm soát được.

2. Cách khắc phục bằng giải pháp công nghệ cao

Sử dụng các biện pháp chống lão hóa da công nghệ cao ngay khi da mặt còn biểu hiện lão hóa sớm được coi là giải pháp thông minh. Vì điều trị trong giai đoạn này có thể cho kết quả trẻ hóa cao hơn, tiết kiệm thời gian mà lại tiết kiệm chi phí hơn.
Trong đó, công nghệ trẻ hóa da bằng Forever Young Advanced được coi là giải pháp trẻ hóa da đỉnh cao của Hoa Kỳ được nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng sử dụng và giới chuyên gia đánh giá cao.

lao-hoa-2

Trẻ hóa da an toàn bằng CN Forever Young Advanced

Công nghệ là sự kết hợp của các phương pháp Thermage 900, Laser Firming 450, Yellow laser – Advanced, Vitall Fill, Cryo Cell, Photo Light và Shoothing Mask…giúp đặc trị các dấu hiệu lão hóa sau tuổi 45 như nếp nhăn, da chảy xệ, da kém đàn hồi…chỉ sau vài lần thực hiện.
Đặc biệt, Forever Young Advanced được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận an toàn. Nhờ sử dụng tần số điện dung đơn cực và các cột năng lượng laser ổn định, công nghệ không hề xâm lấn, không làm tổn thương tế bào da vì thế không gây hiện tượng bong đỏ hay đau rát sau điều trị.
Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:
star Có những phương pháp trẻ hóa da mặt nào tại TMV Đông Á?
star Trẻ hóa da mặt bằng chỉ Bio Lift – Giải pháp sau tuổi 55
Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:
cal141
Hoặc

Related Posts

Các dấu hiệu lão hóa sau tuổi 45 và cách khắc phục
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.