Cách làm da mặt mịn màng 100% TỰ NHIÊN cho ngày đông

1. Cách làm da mặt mịn màng cho độ tuổi 15 – 20

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, 15 là độ tuổi cần thiết để bắt đầu quá trình chăm sóc da. Mặc dù làn da khi ở lứa tuổi này có chức năng tái tạo, đàn hồi rất tốt nhưng trong quá trình dậy thì, lượng hormone trong cơ thể biến đổi nhiều, nếu không có chế độ chăm sóc da phù hợp thì quá trình lão hóa da sẽ đến rất nhanh và bạn khó có thể kiểm soát được.

Lưu ý:

Cách làm mịn da mặt cho độ tuổi 15 – 20 khá đơn giản, bạn chỉ cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung nhiều vitamin, chất xơ vào thực đơn ăn uống và vệ sinh da mặt sạch sẽ hàng ngày là đã là cách đẩy lùi quá trình lão hóa da rất tốt rồi.

cach-lam-da-mat-min-mang

Uống nhiều nước là cách làm cho da mặt mịn đơn giản nhất

2. Cách làm da mịn màng với độ tuổi 20 – 30

Ở độ tuổi từ 20 – 30, nếu muốn duy trì làn da luôn trẻ đẹp thì bạn nên thường xuyên áp dụng cách làm da mặt mịn từ nha đam. Nha đam có công dụng căng da mặt, cung cấp độ ẩm làm mềm da đồng thời còn có khả năng dưỡng trắng da rất tốt.

Cách làm:

Cách làm mịn da mặt tự nhiên này rất đơn giản và tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần lấy 1 – 2 nhánh nha đam, rửa sạch, lọc lấy lớp gel trong suốt bên trong lá, nghiễn nhuyễn, trộn chung với 2 thìa cafe mật ong, đắp lên mặt 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

– Nên áp dụng thường xuyên cách làm da mịn màng này 2 lần/tuần để đem lại hiệu quả tốt nhất.

cach-làm-da-mat-min-mang-voi-nha-dam

Cách dưỡng da mặt mịn màng hiệu quả với nha đam

images (1) Phân tích: Ưu – Nhược điểm các loại Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

3. Cách làm da mặt căng mịn ở độ tuổi 30 – 40

Qua 30, các dấu hiệu lão hóa da đã bắt đầu rõ rệt hơn. Bạn sẽ thấy làn da thô ráp, dễ bị sạm và các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều ở khóe mắt, khóe miệng, trán…

Lúc này, bạn cần tới những phương pháp có công dụng mạnh hơn để cải thiện các vấn đề lão hóa da. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da, kem xóa nếp nhăn, chống lão hóa. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại kem này, bạn cần lưu ý những điều sau:

Lưu ý:

– Không mua các sản phẩm kem làm mịn da mặt không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

– Sử dụng kem đúng chỉ định, không dùng quá nhiều tránh các chất hóa học có trong kem thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể gây hại cho sức khỏe.

cach-lam-da-min-mang-don-gian

Cẩn trọng với cách làm mịn da mặt tại nhà với kem làm mịn da

4. Cách làm mịn da mặt tự nhiên cho độ tuổi ngoài 40

Từ độ tuổi ngoài 40 trở ra, các dấu hiệu lão hóa đã dần trở lên nghiêm trọng. Làn da nhăn nheo, chảy xệ, các nếp nhăn xuất hiện với tần suất lớn, dày đặc. Lúc này, các liệu pháp từ thiên nhiên hay sử dụng kem làm da mặt căng mịn sẽ không đem lại hiệu quả.

Theo các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, giải pháp hoàn hảo nhất để xóa sạch nếp nhăn, chống lão hoa da hiệu quả, nhanh chóng, an toàn là áp dụng công nghệ cao để khắc phục triệt để tình trạng này. Hiện nay, có khá nhiều các cách làm da mặt trắng mịn bằng công nghệ cao như tiêm botox, filler; phẫu thuật thay da mặt, căng da mặt nội soi hay căng da mặt bằng chỉ sinh học. Tuy nhiên, công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao nhất cả về tính hiệu quả và mức độ an toàn là công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp căng da không phẫu thuật, sử dụng chỉ sinh học tư tiêu Bio Lift cấy sâu vào mô da giúp hình thành ma trận sinh học kéo căng toàn bộ sợi cơ, sau đó cố định lại, giúp nâng cấp làn da, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da mặt toàn diện, triệt để.

cach-lam-da-mat-min-mang

Bác Bùi Bích Ngọc, 38 tuổi, Hà Nội – Căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

images (1) Xem chi tiết: Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift – Giải pháp vàng giữ lại nét thanh xuân

Ưu điểm căng da mặt bằng chỉ Bio Lift:

– Xóa sạch nếp nhăn, trẻ hóa da mặt toàn diện.

– Kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài.

– Thẩm mỹ không phẫu thuật nên hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại biến chứng.

Với các cách dưỡng da mặt mịn màng phù hợp theo từng độ tuổi ở trên, hy vọng rằng chị em ở bất kỳ độ tuổi nào cũng luôn có được làn da căng mịn, đẹp rạng rỡ.

Chúc chị em làm đẹp thành công!

XEM THÊM

starTổng hợp mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên siêu hiệu quả hot-1

starTuyệt chiêu tẩy da chết ở mặt – 100% Lành tính, KO độc hại hot-1

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

Related Posts

Cách làm da mặt mịn màng 100% TỰ NHIÊN cho ngày đông
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.