Chống lão hóa da đơn giản từ các vitamin

Vitamin C – “thần dược” giúp chống lão hóa da

Vitamin C không còn quá xa lại gì đối với phái đẹp. Đây là một trong những loại vitamin rất hữu ích cho cơ thể, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng dưỡng da làm đẹp hiệu quả. Vitamin C khi đưa vào trong cơ thể, thường tích tụ ở da, có tác dụng chống lại sự oxy hóa để bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do gây nên tình trạng lão hóa da.

Bên cạnh đó, vitamin C còn là chất bảo vệ da hữu hiệu chống lại các tia tử ngoại độc hại từ ánh nắng mặt trời, giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da do ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó việc thiếu tăng cường bổ sung vitamin C hàng ngày sẽ dẫn đến việc thiếu hụt collagen trầm trọng. Do vậy vitamin C có tác dụng chống lão hóa da, làm giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn xấu xí.

Cách tốt nhất để bạn nạp cho mình đầy đủ vitamin C hàng ngày đó là tích cực sử dụng các loại rau quả chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, kiwi, mâm xôi,… trong thực đơn mỗi ngày của mình để làm căng da mặt hiệu quả, hạn chế những nếp nhăn già nua.

Bổ sung vitamin C là cách chống lão hóa da hiệu quả

Bổ sung vitamin C là cách chống lão hóa da hiệu quả

Vitamin A- giải pháp chống lão hóa da hữu hiệu

Vitamin A cũng là một trong những giải pháp hạn chế hình thành nếp nhăn hiệu quả. Vitamin A cũng chứa chất chống oxy hóa ngăn chăn sự phát triển, tận công của các gốc tự do, làm hạn chế tình trạng lão hóa da, làm da luôn căng mịn, hạn chế tình trạng da bị chùng nhão, thiếu sự đàn hồi.

Nguồn cung cấp vitamin A chủ yếu hiện nay là những thực phẩm có nguồn gốc động vật như: gan, cá biển, bơ, sữa, trứng… và từ các loại rau, củ, quả có màu vàng và màu đỏ như đu đủ, cà rốt, …. Hàng ngày bạn nên biết cách cân đối loại vitamin này để làn da luôn mịn màng trẻ trung hơn.

Vitamin E – chống lại các gốc tự do hiệu quả

Vitamin E có tác dụng chống lại các gốc tự do gây lão hóa

Vitamin E có tác dụng chống lại các gốc tự do gây lão hóa

Vitamin E cũng là cách chống lão hóa đơn giản và hiệu quả. Vitamin E có tác dụng ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp bảo vệ các tế bào da khỏi sự tấn công của các gốc tự do, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Vitamin E có nhiều trong các thực phẩm: hạnh nhân, quả bơ, bông cải xanh, cà chua, đu đủ. Bạn nên kết hợp hài hòa giữa các thực phẩm với nhau để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là 3 loại vitamin cần thiết cho việc chống lão hóa da của bạn. Bạn lưu ý là cần biết cân đối thực đơn hàng ngày làm sao vẫn đảm bảo đầy đủ các vitamin này. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến những biện pháp chăm sóc da đơn giản, uống đầy đủ nước và nghỉ ngơi điều độ, tránh thức khuya, có như vậy, bạn mới đảm bảo được sức khỏe cũng như điều kiện toàn diện chống lại sự hình thành các nếp nhăn già nua.

Bên cạnh đó, đối với những người có nhiều nếp nhăn, bạn muốn làm trẻ hóa làn da hiệu quả thì có thể tham khảo tại đây

Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp đến số hotline sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Related Posts

Chống lão hóa da đơn giản từ các vitamin
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.