Làm căng da mặt tự nhiên độc đáo từ đậu phụ

Tác dụng làm căng da mặt tự nhiên từ đậu phụ

Đậu phụ là một món ăn đơn giản thường ngày nhưng lại có nhiều tác dụng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu tuyệt vời làm căng da mặt tự nhiên độc đáo, hiệu quả. Đậu phụ có tác dụng giúp duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da, làm chậm lại quá trình lão hóa. Nó còn khiến cho cơ bắp bạn trở nên săn chắc, thon gọn hơn.

Trong đậu phụ cũng rất giàu hàm lượng sắt, có lợi cho máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn đồng thời giúp làn da của bạn luôn hồng hào, căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, đậu phụ có tác dụng bổ sung nước, làm căng da, da mềm mịn hơn mỗi ngày.

Cách làm căng da từ đậu phụ + mật ong + bột mỳ

Đậu phụ là cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả

Đậu phụ là cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả

Đây là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, giúp phái đẹp sở hữ làn da căng mịn, trắng hồng không tỳ vết và đặc biệt là luôn căng mịn, duy trì độ đàn hồi cho da. Cách thực hiện cụ thể như sau:

Bạn lấy khoảng 50g đậu phụ thêm 15g bột mỳ và 5g mật ong, rồi sau đó trộn đều, tạo thành hỗn hợp đặc sánh là được. Bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, lau khô bằng khăn mềm. Bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng da mặt. Sau 20 phút, bạn rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng thực hiện mặt nạ này 1 – 2 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý muốn.

Cách làm căng da bằng cám gạo + mật ong + đậu phụ

Cám gạo khi kết hợp với đậu phụ sẽ có tác dụng làm căng da mặt tự nhiên, dưỡng da mịn màng và trắng sáng hiệu quả hơn. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu với liều lượng cụ thể như sau: khoảng nửa bìa đậu, 1 thìa canh bột cám gạo, 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất.

Kết hợp cám gạo + mật ong + đậu phụ giúp làm căng da mặt

Kết hợp cám gạo + mật ong + đậu phụ giúp làm căng da mặt

Bạn trộn đều đậu phụ đã được nghiền nát, cám gạo và mật ong để được hỗn hợp sền sệt là được. Làm sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm rồi đắp hỗn hợp trên trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách chăm sóc da này thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện rõ rệt.

Trên đây là 2 cách làm căng da mặt tự nhiên độc đáo, đơn giản từ đậu phụ mà bạn có thể thực hiện để chăm sóc cho da mỗi ngày. Đối với những làn da đã bị lão hóa và có nếp nhăn xuất hiện thì cách làm căng da mặt, xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả mà bạn có thể tham khảo là áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học, bạn hãy trực tiếp liên hệ đến số hotline sau:

Related Posts

Làm căng da mặt tự nhiên độc đáo từ đậu phụ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.